Hot news :

Mách nhỏ bạn bí kíp giảm cân giữa dáng trong mùa thu – đông

Rate this post

Mùa thu – đông là thời điểm khiến chị em dễ dàng bị tăng cân nhất do thời tiết lạnh nên chị em có nhu cầu ăn uống nhiều hơn, kết hợp với việc nhiều lớp quần áo hay nhưng chiếc áo dày nên sẽ khó để nhận ra sự tăng lên của cân nặng. Dưới đây là những bí kíp giảm cân giữ dáng trong mùa thu – đông dành cho những cô nàng dễ béo.

Ăn canh trước bữa ăn

Một số nghiên cứu của viện dinh dưỡng quốc gia đã chỉ ra rằng, ăn canh nóng vào mùa đông trước bữa ăn sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng hiệu quả hơn. Ăn canh nóng là việc rất dễ dàng để thực hiện vào mùa đông. Hơn nữa ăn canh trước bữa ăn sẽ khiến bạn có cảm giác no nhanh hơn, lượng thức ăn nạp vào cơ thể sẽ ít hơn từ đó giảm cân hiệu quả hơn.
bí kíp giảm cân giữa dáng trong mùa thu - đông

Ăn canh trước khi ăn à cách giảm cân giữa dáng hiệu quả

Uống nước trà xanh

Trà xanh từ lâu đã trở thành một loại nước uống giảm cân, thanh nhiệt được nhiều chị em lựa chọn. Không chỉ có chất chống oxy hóa, trà xanh còn có thành phần catechin, thành phần này sẽ giúp bạn đốt cháy được 1 lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Bên cạnh tác dụng dốt cháy mỡ thừa, uống nước trà xanh trong thời tiết lạnh còn giúp cho cơ thể có cảm giác ấm hơn.
Bên cạnh uống trà xanh giảm cân, các bạn cũng có thể sử dụng một số loại trà giảm cân khác như: trà gừng, trà hoa nhài, trà hoa cúc hay trà bạc hà để hỗ trợ giảm mỡ thừa.
bí kíp giảm cân giữa dáng trong mùa thu - đông

Trà xanh không chỉ có tác dụng thanh lọc mà còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Loại bỏ stress

Tiết trời lạnh và ảm đạm vào mùa đông sẽ khiến con người dễ rơi vào trạng thái u buồn và chán nản, đây chính là nguyên nhân khiến nguồn năng lượng nạp vào cơ thể bị mất kiểm soát và sẽ khiến bạn bị tăng cân một cách nhanh chóng. Stress là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị tăng cân thừa mỡ, chính vì vậy để khắc phục được tình trạng này bạn nên để cơ thể thư giãn và thoải mái, tăng cường các hoạt động giao lưu với bạn bè và người thân để tinh thần thoải mái và cơ thể khỏe mạnh hơn.
bí kíp giảm cân giữa dáng trong mùa thu - đông

Tránh xa stress là cách giúp bạn ngăn ngừa được mỡ thừa tích tụ

Tập thể dục mỗi ngày

Không chỉ mùa thu – đông mà với bất kỳ thời điểm nào trong năm, tập thể dục cũng là điều vô cùng cần thiết. Tập thể dục không chỉ đem lại cho bạn vóc dáng thon gọn nhanh chóng mà nó còn là cách để bạn có được một sức khỏe thực sự khỏe mạnh và ổn định.
Mùa thu – đông do tiết trời lạnh nên các hoạt động đốt cháy năng lượng hay tiết mồ hôi trên cơ thể cũng ít hơn nên để ngăn ngừa hiện tượng tích tụ mỡ thừa thì các bạn nên tăng tần suất thể dục thể thao mỗi ngày cho cơ thể.
Bên cạnh nhưng bí kíp giảm cân giữa dáng trong mùa thu – đông ở trên, để giảm cân nhanh chóng các bạn có thể tham khảo phương pháp giảm cân bằng công nghệ Max Burn Lipo 2018. Đây là công nghệ giảm mỡ an toàn không xâm lấn, đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả.
bí kíp giảm cân giữa dáng trong mùa thu - đông

Đừng quên tập thể dục mỗi ngày để có được vóc dáng thực sự thon gọn

Chỉ với 1 liệu trình giảm mỡ Max Burn Lipo 10 buổi duy nhất, mối buổi chỉ từ 60 – 90 phút là các bạn đã có thể 12 – 25cm mỡ thừa vòng eo cùng 3 – 5cm mỡ bắp tay bắp chân mà không cần ăn kiêng hay phẫu thuật. Bên cạnh khả năng giảm mỡ nhanh chóng, công nghệ giảm mỡ này còn có khả năng sản sinh collegen và elastin giúp tái tạo và phục hồi làn da bị chùng nhão, chảy xệ do thừa mỡ gây ra, đem lại cho người giảm mỡ làn da căng mịn san chắc sau giảm mỡ.
Để được giảm mỡ bằng công nghệ cao này, các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1800.2045 của TMV Nevada, TMV được Mỹ chuyển giao độc quyền công nghệ giảm béo này để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ đặt lịch giảm mỡ nhanh nhất.

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
Chat với chuyên gia