Hot news :

Tổng hợp các món cháo gạo lứt giảm cân ngon mà không ngán

Rate this post

Ăn gạo lứt giảm cân, uống bột gạo lứt hay trà gạo lứt giảm cân là những phương pháp giảm cân bằng gạo lứt khá hiệu quả song để ngăn chặn cảm giác nhàm chán và các bạn có thể đa dạng thực đơn giảm cân bằng gạo lứt của mình với các món cháo gạo lứt giảm cân hấp dẫn, ngon mà không chán ngán sau đây.

Giảm cân với món cháo gạo lứt và muối trắng

Cháo gạo lứt thêm muối là món cháo gạo lứt giảm cân đơn giản cũng là món cháo gạo lứt giảm cân cơ bản nhất. Để có 1 bát cháo gạo lứt vừa giúp no lâu và ấm bụng thì các bạn chỉ cần vo gạo lứt sau đó cho vào nồi áp suất linh nhừ. Cuối cùng bạn cho thêm 1 chút muối trắng khuấy đều cho muối tan ra là có thể bắt xuống để bớt nóng và thưởng thức. Để ngon hơn khi dùng món cháo gạo lứt giảm cân, các bạn có thể ăn cùng củ cải muối, thêm 1 chút gia vị và hành lá.
các món cháo gạo lứt giảm cân

Cháo gạo nứt giảm cân với các loại đậu

Để có món cháo gạo lứt và đậu (đỗ) giảm cân, các bạn cần có gạo lứt, đậu đỏ, đậu xanh hoặc đậu đen tùy theo sở thích của bạn muốn ăn loại đậu nào, và kê, nghệ, mơ muối hoặc muối. Tiếp đó bạn cho tất cả các nguyên liệu gồm gạo lứt, mơ, muối và kê nghệ vào nồi áp suất linh trong 1 giờ. Cuối cùng bạn múc cháo ra bát để bớt nóng và ăn kèm cùng gia vị.
các món cháo gạo lứt giảm cân

Cháo gạo lứt bí đỏ giảm cân

Bí đỏ là món ăn giảm cân quen thuộc của những người Nhật Bản, nó có tác dụng làm giảm cảm giác mệt mỏi cho người ăn kiêng trong quá trình giảm cân. Kết hợp với gạo lứt ít calo giàu chất xơ nó sẽ tạo nên 1 món cháo gạo lứt bí đỏ rất đáng để thưởng thức.
Để có món cháo gạo lứt bí đỏ giảm cân bạn cần có gạo lứt, bí đỏ và 1 chút muối. Gạo lứt đêm vo sạch rồi cho vào nồi áp suất linh nhừ, bí đỏ bạn có thể gọt vỏ hoặc không và cho vào nồi sau khi đã gạo lứt đã được linh nhừ và tiếp tục linh cho bí đỏ chín nhừ sau đó thêm 1 chút muối và khuấy đều là có thể múc ra bát và thưởng thức.
các món cháo gạo lứt giảm cân

Cháo gạo lứt rau quả giảm cân

Cháo gạo lứt sau khi nấu nhừ thì cho rau củ xào vào trộn đều và đậy vung thêm khoảng 10 phút. Khi ăn cháo bạn hãy nêm thêm 1 chút mùi hoặc rau thơm hoặc muối vừng hoặc tamari để món cháo giảm cân hấp dẫn và không bị đơn điệu.
Như vậy muốn giảm cân bằng gạo lứt không nhất thiết chúng ta phải ăn cơm gạo lứt hay uống bột gạo lứt giảm cân mà hoàn toàn có thể đa dạng thực đơn giảm cân bằng gạo lứt với các món cháo gạo lứt giảm cân để không bị nhàm chán trong quá trình giảm cân.
các món cháo gạo lứt giảm cân
Bên cạnh các món cháo gạo lứt giảm cân, các bạn hoàn toàn có thể giảm cân nhanh chóng hơn mà không cần ăn kiêng, không cần tập luyện bằng công nghệ Max Burn Lipo 2018. Đây là công nghệ giảm mỡ an toàn không xâm lấn, không tác dụng phụ nhưng lại có thể giảm được 12 – 25cm mỡ thừa chỉ trong 1 liệu trình 10 buổi giảm mỡ liên tiếp. Chi tiết liên hệ 1800.2045 để được giảm mỡ nhanh nhất.

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
Chat với chuyên gia