Hot news :

Dùng rượu gừng giảm mỡ bụng như thế nào đúng chuẩn?

Rate this post

Rượu gừng được cho là rất tốt với sức khỏe các mẹ bỉm sữa sau sinh hay cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Vậy thực hư chuyện giảm mỡ bụng với rượu gừng như thế nào?

Rượu gừng giảm mỡ bụng không?

  • Tác dụng của rượu gừng giảm mỡ bụng như thế nào? Gừng là một loại gia vị quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam. Chúng có tính nóng nên khi sử dụng sẽ làm ấm cơ thể. Đặc biệt vào mùa lạnh, bạn có thể uống một tách trà gừng hoặc thêm gừng vào các món ăn để giảm cảm lạnh. Ăn gừng có thể làm tăng độ pH trong dạ dày và giảm cholesterol và chất béo trung tính, rất tốt cho những người mắc bệnh tim.
  • Rượu gừng có làm tan mỡ bụng được không? Gừng có chứa các thành phần gingerol và shogaol. Đây là 2 thành phần quan trọng hỗ trợ quá trình phân hủy mỡ diễn ra nhanh hơn. Khi thoa gừng lên da có thể sinh nhiệt và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.
  • Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng có hiệu quả không? Tương tự như gừng, rượu cũng nóng. Do đó, khi bạn kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn trong việc đốt cháy mỡ thừa. Sử dụng rượu gừng để giảm cân là một phương pháp phổ biến đã được lưu truyền trong nhiều năm. Đặc biệt với phụ nữ sau khi sinh, để nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn, họ thường dùng hỗn hợp này để đắp lên vùng bụng. Do đó bạn không cần lo lắng giảm cân toàn thân giá bao nhiêu vì đã có cách giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả này rồi nhé!
  • Một ưu điểm nữa của phương pháp giảm cân bằng rượu gừng là hỗn hợp này khá dịu nhẹ, phù hợp với nhiều đối tượng, không gây tác dụng phụ. Hãy cùng tìm hiểu thêm cách làm rượu gừng nghệ giảm mỡ bụng trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

ruou-gung-giam-mo-bung-1

Cách làm rượu gừng giảm mỡ bụng như thế nào?

Nguyên liệu:

  • 1kg gừng tươi
  • 1l rượu trắng

Cách làm rượu ngâm gừng giảm mỡ bụng:

  • Bạn cạo sạch vỏ gừng, sau đó rửa sạch và để ráo nước.
  • Sau đó, bạn đem gừng đi giã nhỏ hoặc cho vào máy xay nhỏ. Cho gừng đã giã nát vào lọ thủy tinh, đổ rượu ngập rồi đậy nắp lại.
  • Bạn ngâm rượu khoảng 3 tháng là có thể dùng được.

ruou-gung-giam-mo-bung-2

Hướng dẫn sử dụng rượu gừng giảm mỡ bụng

  • Sau một thời gian ngâm, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này. Chỉ cần đổ rượu ngâm ra bát, sau đó dùng bông gòn hoặc khăn mỏng thấm rượu rồi đắp lên vùng bụng giảm cân. Sau khi thoa bạn nên massage nhẹ nhàng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, rượu gừng còn giúp làm săn da và làm lành vết thương vùng bụng ở phụ nữ sau sinh, bạn cũng có thể áp dụng cách xoa rượu gừng giảm mỡ bụng.
  • Trong quá trình thoa rượu gừng nghệ giảm béo, bạn có thể đeo găng tay để tránh bị ố vàng móng tay. Hỗn hợp này cũng có thể làm ố quần áo, vì vậy bạn nên mặc quần áo sẫm màu hoặc mặc quần áo cũ khi thoa rượu.
  • Rượu gừng thấm vào da, bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm của hỗn hợp. Nhiệt lượng tỏa ra sẽ giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Thực hiện đều đặn phương pháp này 2 lần/tuần sẽ giúp bạn cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của vóc dáng cơ thể. Ngoài việc hỗ trợ giảm mỡ bụng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng rượu gừng nghệ cho các vùng da khác trên cơ thể như đùi, bắp tay, bắp chân,…

ruou-gung-giam-mo-bung-3

Lưu ý khi giảm cân bằng rượu gừng

Trên thực tế, rượu gừng có nhiều tác dụng tích cực trong việc giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Cần ngâm gừng trong rượu đủ lâu để các chất phát huy tác dụng tốt nhất. Bạn cần ngâm ít nhất 3 tháng, thời gian lý tưởng nhất là từ 3-6 tháng.
  • Bạn nên ưu tiên các loại gừng trong nước. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gừng Trung Quốc kém chất lượng được bày bán tràn lan khó kiểm soát. Vì vậy, để tránh những tác dụng phụ do độc chất của thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng gây ra, hãy tìm nguồn hàng rõ ràng, xuất xứ, an toàn và chất lượng.
  • Tương tự đối với rượu, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại rượu giả làm từ rượu. Việc sử dụng các sản phẩm này không đúng cách có thể gây kích ứng da, mẩn đỏ hoặc kích ứng. Vì vậy, bạn cần mua rượu ở những địa chỉ tin cậy, có thông tin rõ ràng.

Có thể nói, rượu gừng dùng để giảm mỡ bụng siêu lành tính và mang lại hiệu quả rất tốt. Bạn có thể kết hợp rượu gừng với thực đơn giảm cân hợp lý và tập luyện vận động vừa phải, mỡ bụng sẽ tiêu biến nhanh chóng.

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
Chat với chuyên gia